Xem phim Ma Sói

Ma Sói

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHài HướcPhiêu Lưu Quốc Gia:Pháp Năm:2024 Đạo Diễn:François Uzan Diễn Viên Chính :Franck DuboscJean RenoJonathan LambertSuzanne ClémentGrégory FitoussiBruno GoueryLisa Do Couto TexeiraRaphael RomandAlizée CaugniesJaroslav Vundrle Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:After discovering a mysterious card game, a family is thrust back in time to a medieval village where they must fend off dangerous werewolves each night.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đạo diễn của phim 《Ma Sói》 là ai? Đạo diễn của phim 《Ma Sói》 là Lý Minh Thuận. Năm sản xuất của phim 《Ma Sói》 là khi nào? Phim 《Ma Sói》 được sản xuất vào năm 2019. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Ma Sói》? Trong phim 《Ma Sói》, diễn viên chính là Hoàng Yến Chibi. Cốt truyện của phim 《Ma Sói》 như thế nào? 《Ma Sói》 kể về một nhóm thanh niên bị nhiễm virus biến thành ma sói và họ phải chiến đấu để sống sót.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang