Xem phim Mất Tích (Phần 2)

Mất Tích (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngPhiêu LưuChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2005 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Matthew FoxEvangeline LillyTerry O'QuinnJosh HollowayMichael EmersonJorge GarciaNaveen AndrewsJeff FaheyHenry Ian CusickNestor Carbonell Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Đoàn người hỗn tạp gồm những người bị đắm tàu ​​vẫn bị mắc kẹt trên hòn đảo hoang vắng kỳ lạ, nơi có nhiều sinh vật bí ẩn xuất hiện vào ban đêm.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Ở phần 2 của phim Mất Tích, những nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong Mất Tích phần 2 bao gồm Jack Shephard, Kate Austen, Sawyer, Hurley Reyes, và Sayid Jarrah. Mất Tích (Phần 2) diễn ra ở đâu? Phần 2 của Mất Tích diễn ra tại hòn đảo bí ẩn thuộc vùng biển Tây Thái Bình Dương. Nhóm người trong phần 2 của Mất Tích đối mặt với những thử thách nào? Nhóm người trong Mất Tích (Phần 2) phải đối mặt với những thử thách như sinh tồn, nguy hiểm từ những sinh vật bí ẩn, và cuộc chiến giữa các phe phái trên hòn đảo.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang