Xem phim Kübra

Kübra

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Thổ Nhĩ Kỳ Năm:2024 Đạo Diễn:Yağmur TaylanDurul Taylan Diễn Viên Chính :Çağatay UlusoyAslıhan MalboraAhsen EroğluNazan KesalCihan TalayAytek ŞayanAhmet Mümtaz TaylanCemalettin ÇekmeceErdem Şenocak Trạng Thái:Full tập

Giới Thiệu:Nhận được những thông điệp dường như dự đoán tương lai, người đàn ông nọ ở vùng ngoại ô thu hút tín đồ và cả những kẻ thù hùng mạnh.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim 《Kübra》 thuộc thể loại gì? Bộ phim 《Kübra》 thuộc thể loại tâm lý, kinh dị. Nội dung chính của phim 《Kübra》 là gì? Nội dung phim 《Kübra》 kể về một cô gái trẻ tên Kübra bị ám ảnh bởi một thế lực siêu nhiên và cuộc sống của cô dần trở nên rối ren. Đạo diễn của phim 《Kübra》 là ai? Đạo diễn của phim 《Kübra》 là Taylan Biraderler. Phim 《Kübra》 có những diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Trong phim 《Kübra》, có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Cansu Fırıncı, Elif Baysal, và Serkan Şenalp.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang