Xem phim Yêu Nữ Rắn Đen

Yêu Nữ Rắn Đen

Thể Loại:Phim LẻKinh DịChính kịch Quốc Gia:Ý Năm:1976 Đạo Diễn:Joe D'Amato Diễn Viên Chính :Laura GemserJack PalanceGabriele TintiMichele StarckZiggy ZangerGuido MariottiJenny LiangKoike Mahoco Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:After a swift courtship, wealthy bachelor Judas Carmichael invites a topless dancer to live with him and his abundant collection of exotic snakes.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Đây là phim gì? Phim "Yêu Nữ Rắn Đen" là một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất. Ai đóng vai chính trong phim? Nữ diễn viên trẻ Lin Yun đóng vai chính trong phim "Yêu Nữ Rắn Đen". Câu chuyện của phim xoay quanh ai? Phim "Yêu Nữ Rắn Đen" kể về câu chuyện của một cô gái trẻ bị ám ảnh bởi một linh hồn ma quỷ có hình dạng rắn đen. Phim có mấy phần? Hiện tại, phim "Yêu Nữ Rắn Đen" chỉ có một phần duy nhất. Năm sản xuất của phim là khi nào? Phim "Yêu Nữ Rắn Đen" được ra mắt vào năm 2019.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang