Xem phim Sitio Diablo

Sitio Diablo

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngChính kịch Quốc Gia:Philippines Năm:2022 Đạo Diễn:Roman Perez Jr. Diễn Viên Chính :AJ Raval Kiko Estrada Joko Diaz Benz Sangalang Azi Acosta Ruby Ruiz Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện về một cặp đôi xã hội đen trở lại Sitio Diablo, một băng đảng ở Manila, và thành lập một băng đảng mới, Illustrados. Một cuộc tắm máu sắp xảy ra khi họ phải đối mặt với băng đảng cũ của mình, Los Hijos Diablos, kẻ thống trị Sitio Diablo.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của diễn viên nam chính trong phim 《Sitio Diablo》 là gì? Diễn viên nam chính trong phim là Marco Leonardi. Phim 《Sitio Diablo》 được công chiếu vào năm nào? Phim 《Sitio Diablo》 được công chiếu vào năm 2021. Địa điểm quay phim của 《Sitio Diablo》 đặt ở đâu? Địa điểm quay phim của 《Sitio Diablo》 nằm ở vùng nông thôn của Colombia. Nội dung chính của phim 《Sitio Diablo》 là gì? Phim kể về một cô gái trẻ tìm kiếm sự thật về cái chết của mẹ mình, dẫn đầu cô vào một ngôi làng bí ẩn ở Colombia, nơi đã xảy ra nhiều vụ mất tích và hiện tượng siêu nhiên đáng sợ. Đạo diễn của 《Sitio Diablo》 là ai? Đạo diễn của 《Sitio Diablo》 là Eduardo Quiroz và Jose Quiroz.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang