Xem phim Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu

Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu

Thể Loại:Phim LẻTình Cảm Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lana CondorNoah CentineoJanel Parrish Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm cuối cấp ba là tâm điểm khi Lara Jean trở về sau chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình và cân nhắc kế hoạch học đại học của mình – có và không có Peter.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vị trí quay phim của bộ phim 《Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu》 là ở đâu? Bộ phim được quay tại Hồ Nam, Trung Quốc. Câu chuyện của phim 《Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu》 xoay quanh về ai? Phim kể về câu chuyện của 5 chàng trai trong tình yêu và cuộc sống hàng ngày. Họ là Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Quân, Ngô Nhất Cẩn, Âu Dương Minh Đức và Phạm Trưởng. Phim 《Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu》 được công chiếu vào thời gian nào? Bộ phim được công chiếu vào năm 2021. Đạo diễn của bộ phim 《Những chàng trai năm ấy: Mãi yêu》 là ai? Phim được đạo diễn bởi Hồng Kỳ Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang