Xem phim Bố Già

Bố Già

Thể Loại:Phim LẻHài HướcGia ĐìnhChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2021 Đạo Diễn:Trấn ThànhVũ Ngọc Đãng Diễn Viên Chính :Trấn ThànhTuấn TrầnNgân ChiNgọc GiàuLê Giang Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Câu chuyện về Ba Sang - con thứ hai trong 4 anh em ồn ào: Giàu, Sang, Phú, Quý. Ba Sang là một người ga lăng, “quá” tốt bụng và luôn hy sinh vì người khác dù họ có muốn hay không. Quân - Ba Sang’s son là một Youtuber trẻ hiện đại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim "Bố Già"? Vai chính trong phim "Bố Già" do Trấn Thành đảm nhận. Nội dung chính của phim "Bố Già" xoay quanh vấn đề gì? Nội dung chính của phim "Bố Già" xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông tên Phúc, với những cảm xúc, mâu thuẫn và khó khăn trong quá trình nuôi dạy con cái và cân nhắc giữa công việc và gia đình. Phim "Bố Già" có được chuyển thể từ tác phẩm nào? Phim "Bố Già" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Bình Sơn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang