Xem phim Dị thú ma đô

Dị thú ma đô

Thể Loại:Hoạt HìnhHành Động Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Takagi Wataru Kondo Reina Horiuchi Kenyu Hosoya Yoshimasa Kobayashi Yu Takanashi Kengo Tomita Miyu Nara Toru Ichiki Mitsuhiro Egawa Hisao Soungdok Udono Mayu Katsu Anri Miki Shinichiro Goda Hozumi Inada Tetsu Terashima Takuma Kimura Ryohe Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Kẻ mất trí nhớ Caiman, được người bạn Nikaido giúp sức, nỗ lực hóa giải lời nguyền đầu thằn lằn bằng cách giết pháp sư đã gieo lời nguyền đó. Ở Hole, việc này là mối họa.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nam diễn viên chính trong phim 《Dị thú ma đô》 là gì? Nam diễn viên chính trong phim là Ngô Kinh. Nhân vật nữ chính trong phim là ai? Nhân vật nữ chính trong phim là Trương Nghệ Hưng. Phim 《Dị thú ma đô》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Nội dung chính của phim là gì? Phim kể về một thành phố bị tấn công bởi những sinh vật kỳ lạ và người dân phải chiến đấu để bảo vệ cuộc sống của mình. Đạo diễn của phim là ai? Đạo diễn của phim là Trần Xuân Thiền.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang