Xem phim Kuroko - Tuyển thủ vô hình: Cúp mùa đông: Bước qua cánh cửa

Kuroko - Tuyển thủ vô hình: Cúp mùa đông: Bước qua cánh cửa

Thể Loại:Hoạt HìnhThể ThaoChính kịch Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2016 Đạo Diễn:Tada Shunsuke Diễn Viên Chính :Ono Kensho Ono Yuki Saito Chiwa Hosoya Yoshimasa Hamada Kenji Nojima Hirofumi Ono Daisuke Suzuki Tatsuhisa Kamiya Hiroshi Hatano Wataru Kimura Ryohei Suwabe Junichi Suzumura Kenichi Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Khi Shutoku thua trận bán kết, Kuroko và đồng đội đối đầu với Akashi Seijuro bất khả chiến bại của trường Trung học Rakuzan trong trận đấu cuối cùng của Cúp mùa đông.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đội bóng Kuroko thuộc về đâu? Đội bóng Kuroko thuộc về trường trung học Seirin. Trong phim, Kuroko là ai trong đội bóng? Trong đội bóng, Kuroko đảm nhận vai trò là người chơi vô hình. Ai là đối thủ chính của đội bóng Kuroko trong "Cúp mùa đông: Bước qua cánh cửa"? Đối thủ chính của đội bóng Kuroko trong "Cúp mùa đông: Bước qua cánh cửa" là đội bóng Rakuzan.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang