Xem phim Khúc bi ca từ nguồn cội

Khúc bi ca từ nguồn cội

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Amy AdamsGlenn CloseGabriel Basso Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cuộc gọi khẩn cấp giục giã nam sinh viên trường Luật Yale trở về quê hương Ohio. Tại đó, anh suy ngẫm về lịch sử ba thế hệ của gia đình và tương lai của chính mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tiêu đề chính thức của phim 《Khúc bi ca từ nguồn cội》 là gì? Tiêu đề chính thức của phim là "Khúc bi ca từ nguồn cội". Đạo diễn của phim 《Khúc bi ca từ nguồn cội》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng. Nội dung chính của phim là gì? Phim "Khúc bi ca từ nguồn cội" kể về cuộc đời và tình yêu của một nghệ sĩ dân gian đàn tranh tên là Mai. Phim xoay quanh câu chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại, chỉ ra sức mạnh của âm nhạc trong việc mở cánh cửa cho tình yêu và hy vọng. Dàn diễn viên chính trong phim 《Khúc bi ca từ nguồn cội》 gồm những ai? Dàn diễn viên chính trong phim gồm Hồng Ánh, Đơn Dương và Lương Trí Đình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang