Xem phim Barbie: Kẹp hạt dẻ

Barbie: Kẹp hạt dẻ

Thể Loại:Phim LẻGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2001 Đạo Diễn:Owen Hurley Diễn Viên Chính :Kelly Sheridan Kirby Morrow Tim Curry Peter Kelamis Christopher Gaze Ian James Corlett French Tickner Kathleen Barr Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Barbie vào vai Clara, người kết bạn với một chú lính gỗ. Khi Vua Chuột thu nhỏ cả hai, chỉ có Tiên Mận Ngọt mới có thể phá giải thần chú.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên của nữ chính trong phim "Barbie: Kẹp hạt dẻ" là gì? Tên của nữ chính trong phim là Barbie. Barbie có một người bạn thú cưng nào trong phim? Trong phim, Barbie có một người bạn thú cưng là chú chuột Tom Thumb. Nhân vật phản diện trong "Barbie: Kẹp hạt dẻ" là ai? Nhân vật phản diện trong phim là người phù thủy Rothbart. Những cuộc phiêu lưu của Barbie diễn ra ở đâu trong phim? Những cuộc phiêu lưu của Barbie diễn ra trong khu rừng phép thuật Enchanted Forest. Barbie đã giúp đỡ ai trong phim "Barbie: Kẹp hạt dẻ"? Trong phim, Barbie đã giúp đỡ cô bé Isla để cứu vương quốc của cô bé khỏi sự xâm lược của phù thủy Rothbart.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang