Xem phim Yakitori: Những chiến binh cảm tử

Yakitori: Những chiến binh cảm tử

Thể Loại:Hoạt HìnhHành ĐộngViễn TưởngKhoa Học Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Taito BanSeto AsamiTakeuchi ShunsukeKawanishi KengoKito AkariTsuda KenjiroTakagi WataruInada TetsuFujita Saki Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Khi Trái Đất bị nền văn minh vượt trội ngoài hành tinh xâm chiếm, cơ hội duy nhất để Akira có được tương lai tốt đẹp hơn là nhập ngũ với tư cách bộ binh cảm tử của Yakitori.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》 lấy bối cảnh ở đâu? Tác phẩm 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》 lấy bối cảnh ở Nhật Bản. Ai là đạo diễn của phim 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》? Đạo diễn của phim 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》 là Mitsuru Adachi. Phim 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》 có những diễn viên nổi tiếng nào? Trong phim 《Yakitori: Những chiến binh cảm tử》 có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Takashi Sorimachi và Shinji Takeda.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang