Xem phim Những Người Chúng Ta Ghét Ở Đám Cưới

Những Người Chúng Ta Ghét Ở Đám Cưới

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Claire Scanlon Diễn Viên Chính :Allison JanneyAnnie MurphyBen PlattKristen BellCynthia Addai-Robinson Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một gia đình rối loạn chức năng dường như không thể hòa thuận và gắn kết với nhau miễn cưỡng đoàn tụ trong một đám cưới gia đình. Khi nhiều bộ xương của họ bị lôi ra khỏi tủ quần áo, hóa ra đó chính là thứ mà gia đình độc nhất này cần để kết nối lại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của bộ phim 《Những Người Chúng Ta Ghét Ở Đám Cưới》 là ai? Tác giả của bộ phim là Nguyễn Quang Dũng. Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề gì? Câu chuyện trong phim xoay quanh vấn đề cuộc sống hôn nhân và những mâu thuẫn, xung đột gia đình. Diễn viên nào đảm nhận vai nam chính trong phim? Diễn viên Hồng Đăng đảm nhận vai nam chính trong phim. Phim 《Những Người Chúng Ta Ghét Ở Đám Cưới》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2021. Phim được quay ở địa điểm nào? Phim được quay tại Hà Nội, Việt Nam.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang