Xem phim Kẻ vô hình

Kẻ vô hình

Thể Loại:Phim LẻViễn TưởngKhoa HọcKinh Dị Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Elisabeth MossAldis HodgeStorm Reid Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Sau khi thoát khỏi mối quan hệ đầy bạo lực và kiểm soát với một thiên tài công nghệ giàu có, người phụ nữ cảm thấy mình bị đeo bám và giày vò bởi một thế lực vô hình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Kẻ vô hình", người chồng của nhân vật chính đã chết như thế nào? Người chồng của nhân vật chính đã chết trong một tai nạn xe hơi. Nhân vật chính trong phim "Kẻ vô hình" có khả năng vô hình như thế nào? Trong phim, nhân vật chính có khả năng vô hình nhờ một loại công nghệ đặc biệt và một bộ đồ hiện đại. Phản ứng ban đầu của nhân vật chính khi biết mình trở thành kẻ vô hình trong phim là gì? Ban đầu, nhân vật chính hoang mang và không chấp nhận được thực tế mình đã trở thành kẻ vô hình. Trong "Kẻ vô hình", nhân vật chính sử dụng khả năng vô hình của mình vào việc gì? Nhân vật chính sử dụng khả năng vô hình của mình để truy tìm sự thật về cái chết của người chồng và trả thù cho gia đình mình. Điểm mạnh của phim "Kẻ vô hình" là gì? Phim "Kẻ vô hình" có cốt truyện cảm động và hấp dẫn, diễn xuất điêu luyện của các diễn viên chính cũng là một điểm mạnh của phim này.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang