Xem phim Chào buổi sáng, Verônica (Phần 2)

Chào buổi sáng, Verônica (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộBí ẩn Quốc Gia:Brazil Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tainá Müller Reynaldo Gianecchini Klara Castanho Camila Márdila Elisa Volpatto Juliana Didone Ester Dias Eduardo Moscovis Camila Morgado Antonio Grassi César Mello Sílvio Guindane Alice Valverde DJ Amorim Adriano Garib Johnnas Oliva Marina Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Được cho là đã chết, Verônica nỗ lực làm sáng tỏ những bí ẩn của giáo phái sùng đạo kích động hành vi sai trái và tham nhũng trong chính phủ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Verônica đã trở lại trong phần 2 của phim? Đúng, Verônica tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của bộ phim. Câu chuyện trong phần 2 tập trung vào điều gì? Phần 2 của phim tập trung vào cuộc chiến chống lại tội ác và nguy hiểm trong xã hội. Diễn viên nào thủ vai Verônica trong phần 2? Tiếp tục được thể hiện bởi diễn viên Tainá Müller, Verônica vẫn đóng vai trò trung tâm trong phần 2 của bộ phim. Bộ phim được phát sóng trên kênh nào? 《Chào buổi sáng, Verônica (Phần 2)》 được phát sóng trên kênh Netflix.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang