Xem phim Nhện

Nhện

Thể Loại:Phim LẻChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2002 Đạo Diễn:David Cronenberg Diễn Viên Chính :Ralph FiennesMiranda RichardsonGabriel ByrneLynn RedgraveJohn Neville Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông bị rối loạn tâm thần cư trú trong một ngôi nhà nửa chừng. Tâm trí của anh ấy dần dần quay trở lại thế giới do căn bệnh của anh ấy tạo ra, nơi anh ấy diễn lại một phần quan trọng trong thời thơ ấu của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Vai diễn chính trong phim 《Nhện》 do ai đóng? Vai diễn chính trong phim 《Nhện》 do Tom Holland đóng. Ai là đạo diễn của phim 《Nhện》? Đạo diễn của phim 《Nhện》 là Jon Watts. Phần tiếp theo của phim 《Nhện》 có tên gì? Phần tiếp theo của phim 《Nhện》 có tên là "Spider-Man: No Way Home". Phim 《Nhện》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Nhện》 được phát hành lần đầu vào năm 2017. Cốt truyện của phim 《Nhện》 xoay quanh nhân vật chính là ai? Cốt truyện của phim 《Nhện》 xoay quanh nhân vật chính là Peter Parker - một chàng trai trẻ sở hữu sức mạnh và khả năng của Nhện.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang