Xem phim Nữ Tu Ida

Nữ Tu Ida

Thể Loại:Phim LẻTâm Lý Quốc Gia:AnhPhápBa lanĐan Năm:2014 Đạo Diễn:Pawel Pawlikowski Diễn Viên Chính :Agata Kulesza Agata Trzebuchowska Dawid Ogrodnik Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Anna, một nữ tu trẻ những năm 1960 Ba Lan, đang trên bờ vực tuyệt vọng khi cô phát hiện ra một bí mật gia đình trong bối cảnh những năm chiếm đóng của Đức Quốc xã.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Bộ phim "Nữ Tu Ida" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Nữ Tu Ida" thuộc thể loại tâm lý, hài hước. Câu chuyện trong "Nữ Tu Ida" diễn ra ở đâu? Câu chuyện trong "Nữ Tu Ida" diễn ra ở Hàn Quốc. Nữ diễn viên nào đóng vai chính trong phim? Trong phim, nữ diễn viên Shin Min-a đóng vai chính. Phim có những màn hài hước nào đặc sắc? Phim "Nữ Tu Ida" có nhiều màn hài hước vui nhộn, đặc biệt là những tình huống dở khóc dở cười của nữ tu Ida. Phim "Nữ Tu Ida" có những thông điệp gì sâu sắc? Phim "Nữ Tu Ida" mang đến thông điệp về tình yêu, sự tự do và khám phá bản thân.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang