Xem phim Tổ quốc (Phần 8)

Tổ quốc (Phần 8)

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2011 Đạo Diễn:Lesli Linka GlatterKeith GordonSeith MannTucker Gates Diễn Viên Chính :Claire DanesMaury SterlingNuman AcarNimrat KaurMandy PatinkinLinus RoacheCosta Ronin Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Ở loạt phim chính trị gay cấn này, chuyên viên phân tích CIA Carrie Mathison phải đối mặt các vấn đề sức khỏe tâm thần và gia đình khi lãnh đạo cuộc chiến chống khủng bố.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tổ quốc (Phần 8) có diễn viên chính nào? Diễn viên chính trong phần 8 của Tổ quốc là Vũ Ngọc Anh. Phim Tổ quốc (Phần 8) có thời lượng bao lâu? Phim Tổ quốc (Phần 8) có thời lượng khoảng 90 phút. Cốt truyện của Tổ quốc (Phần 8) xoay quanh vấn đề gì? Cốt truyện của phần 8 của Tổ quốc tập trung vào cuộc sống và công việc của những người lính trong một đơn vị quân đội. Ảnh hưởng của Tổ quốc (Phần 8) đối với khán giả là gì? Phần 8 của Tổ quốc đã tạo nên một sự lan tỏa tinh thần yêu nước, tình đồng đội và lòng dũng cảm cho khán giả. Nhạc phim Tổ quốc (Phần 8) do ai sáng tác? Nhạc phim Tổ quốc (Phần 8) được sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Thương.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang