Xem phim The Drop

The Drop

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Sarah Adina Smith Diễn Viên Chính :Anna KonkleJermaine FowlerAparna NancherlaJillian BellJoshua LeonardUtkarsh AmbudkarElisha HenigJennifer LafleurRobin ThedeSusan Sullivan Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong bộ phim hài kịch tính thông minh này, một cặp vợ chồng có vẻ hạnh phúc phải đối mặt với thử thách trong cuộc hôn nhân của họ khi một trong hai người đánh rơi một đứa trẻ khi đang dự đám cưới ở một hòn đảo nhiệt đới.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "The Drop" là gì? Câu trả lời: Diễn viên chính trong phim "The Drop" là Tom Hardy. Phim "The Drop" được đạo diễn bởi ai? Câu trả lời: Phim "The Drop" được đạo diễn bởi Michaël R. Roskam. Bối cảnh của phim "The Drop" diễn ra ở đâu? Câu trả lời: Bối cảnh của phim "The Drop" diễn ra ở Brooklyn, New York. "The Drop" dựa trên tiểu thuyết nào của nhà văn Dennis Lehane? Câu trả lời: Phim "The Drop" dựa trên tiểu thuyết "Animal Rescue" của Dennis Lehane. Diễn viên nữ nào tham gia diễn xuất trong phim "The Drop"? Câu trả lời: Diễn viên nữ Noomi Rapace tham gia diễn xuất trong phim "The Drop".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang