Xem phim Nữ thần quả cảm

Nữ thần quả cảm

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Nam Phi Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sthandile Nkosi Nomalanga Nkosi Bonko Khoza Tony Kgoroge Zamani Mbatha Keke Mphuthi S'Thandiwe Kgoroge Pheello Kotelo Gontse Ntshegang Mpumelelo Madondo Mamarumo Marokane Lindani Nkose Otto Nobela Pakamisa Zwedala Yule Masiteng Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Tái sinh thành người phụ nữ trẻ, một nữ thần toàn năng phải khai thác sức mạnh thần thánh của mình để trả thù cho cái chết của em gái và bảo vệ gia đình khỏi sự hủy diệt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác giả của phim 《Nữ thần quả cảm》 là ai? Tác giả của phim là Patty Jenkins. Nội dung chính của phim 《Nữ thần quả cảm》 là gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của Nữ thần Diana, khi cô rời xa đảo Themyscira để chống lại thế lực xấu xa trong Chiến tranh Thế giới thứ nhất. Điệp viên nữ Diana Prince được đóng bởi diễn viên nào trong phim? Điệp viên nữ Diana Prince được đóng bởi diễn viên Gal Gadot. Bộ phim 《Nữ thần quả cảm》 công chiếu vào năm nào? Bộ phim được công chiếu vào năm 2017.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang