Xem phim Nữ hoàng Loretta

Nữ hoàng Loretta

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Ba lan Năm:2022 Đạo Diễn:Łukasz Kośmicki Diễn Viên Chính :Andrzej Seweryn Maria Peszek Julia Chętnicka Kova Réa Antoni Porowski Paweł Koślik Henryk Niebudek Piotr Witkowski Trạng Thái:Cập nhật đến tập 4

Giới Thiệu:Sau nhiều thập kỷ vắng bóng, thợ may kiêm nghệ sĩ giả nữ đình đám người Paris trở về quê nhà ở Ba Lan để hàn gắn với con gái mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Nữ hoàng Loretta" là thể loại gì? Phim "Nữ hoàng Loretta" thuộc thể loại hài hước tình cảm. Đạo diễn của phim "Nữ hoàng Loretta" là ai? Đạo diễn của phim "Nữ hoàng Loretta" là Nguyễn Quang Dũng. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "Nữ hoàng Loretta"? Nữ diễn viên Hồng Ánh đóng vai chính trong phim "Nữ hoàng Loretta". Phim "Nữ hoàng Loretta" đã ra mắt vào năm nào? Phim "Nữ hoàng Loretta" đã ra mắt vào năm 2021. Câu chuyện của phim "Nữ hoàng Loretta" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Nữ hoàng Loretta" kể về cuộc sống và tình yêu của một cô gái trẻ mang tên Loretta.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang