Xem phim Barbie Dreamhouse Adventures: Go Team Roberts (Phần 2)

Barbie Dreamhouse Adventures: Go Team Roberts (Phần 2)

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :America Young Kirsten Day Cassandra Lee Morris Cassidy Naber Emma Galvin Stephanie Sheh Desirae Whitfield Cristina Milizia Lisa Fuson Greg Chun Ritesh Rajan Eamon Brennan Trạng Thái:Cập nhật đến tập 13

Giới Thiệu:Từ cuộc vui gia đình đến dịp kỷ niệm ngày lễ, các cuộc phiêu lưu của Barbie vẫn tiếp diễn với những thách thức mới thú vị tại ngôi nhà mơ ước và nhiều bất ngờ khác.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Daphne là ai trong phim 《Barbie Dreamhouse Adventures: Go Team Roberts (Phần 2)》? Daphne là một nhân vật bạn thân của Barbie trong phim, cô là một nghệ sĩ và luôn sáng tạo. Nhóm Barbie cùng nhau làm gì trong phần 2 của phim? Trong phần 2, nhóm Barbie tham gia vào một cuộc thi thể thao và cùng nhau tìm cách thắng lợi, vượt qua thử thách và thể hiện tinh thần đồng đội. Gia đình Roberts sống ở đâu trong phim? Gia đình Roberts sống trong một căn biệt thự đẹp ở Malibu, California. Tên nhân vật nữ chính trong phim là gì? Nhân vật nữ chính trong phim là Barbie Roberts, cô là một người mẫu nổi tiếng và có cuộc sống đầy màu sắc. Ai là người điều động đội môn thể thao của nhóm Barbie? Ryan Roberts, anh trai của Barbie, là người điều động đội môn thể thao của nhóm và luôn hỗ trợ và khuyến khích các thành viên.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang