Xem phim Tội ác gia đình

Tội ác gia đình

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Cecilia RothMiguel Ángel SoláBenjamín Amadeo Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi con trai cô bị buộc tội cưỡng hiếp và cố gắng giết vợ cũ, Alicia dấn thân vào một hành trình sẽ thay đổi cuộc đời cô mãi mãi.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Câu chuyện trong phim "Tội ác gia đình" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Tội ác gia đình" kể về một gia đình đang sống bình yên nhưng bị ảnh hưởng bởi sự trỗi dậy của một tội ác. Nhân vật chính trong phim "Tội ác gia đình" là ai? Nhân vật chính trong phim là một người cha có đức hạnh nhưng vướng vào một vụ án tội phạm, do Jay Du Temple thủ vai. Phim "Tội ác gia đình" được đạo diễn bởi ai? Phim "Tội ác gia đình" được đạo diễn bởi Sébastien Pilote. Bối cảnh của phim "Tội ác gia đình" diễn ra ở đâu? Bối cảnh của phim diễn ra tại một thành phố ở miền đông Canada. Tên tiếng Anh của phim "Tội ác gia đình" là gì? Tên tiếng Anh của phim này là "The Crimes That Bind".

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang