Xem phim Cuộc Chiến Người Máy

Cuộc Chiến Người Máy

Thể Loại:Hoạt HìnhViễn Tưởng Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2010 Đạo Diễn:Martyn Pick Diễn Viên Chính :Terence StampJohn HurtSean PertweeSteven WaddingtonDonald Sumpter Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Một đội Ultramarines trả lời một cuộc gọi khẩn cấp từ Thế giới Đền thờ Hoàng gia. Một Đại đội nắm đấm Hoàng gia đầy đủ đã đóng quân ở đó, nhưng không có câu trả lời nào từ họ. Đội điều tra để tìm hiểu những gì đã xảy ra ở đó.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Một bộ phim nổi tiếng khác của đạo diễn James Cameron là gì? Avatar Người máy nào là nhân vật chính trong phim 《 Cuộc Chiến Người Máy》? Nhân vật chính là T-800, do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Cuộc Chiến Người Máy là phần mấy trong loạt phim Terminator? Cuộc Chiến Người Máy là phần thứ 2 của loạt phim Terminator. Người máy trong phim 《 Cuộc Chiến Người Máy》 đến từ tương lai nào? Người máy đến từ tương lai sau này, năm 2029.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang