Xem phim Đằng sau mỗi ngôi sao

Đằng sau mỗi ngôi sao

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2022 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lee Seo Jin Kwak Sun Young Seo Hyun Woo Joo Hyun Young Shim So Young Kim Kuk Hee Kim Tae Oh Hwang Se On Noh Sang Hyun Choi Yeon Kyu Shin Hyeon Seung Jung Hye Young Trạng Thái:Cập nhật đến tập 12

Giới Thiệu:Các quản lý ở một công ty quản lý nhân tài ứng phó với những cá tính mạnh và chính trị chốn văn phòng trong khi làm vui lòng khách hàng là người nổi tiếng và giúp họ tỏa sáng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" nói về chủ đề gì? Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" nói về cuộc sống của các ngôi sao nổi tiếng và những khó khăn, áp lực mà họ phải đối mặt. Đạo diễn của phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" là ai? Đạo diễn của phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" là người mỹ Trương Nghệ Mưu. Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" có diễn viên nổi tiếng nào tham gia? Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Leonardo DiCaprio và Brad Pitt. Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" đã nhận được giải thưởng nào? Phim "Đằng sau mỗi ngôi sao" đã nhận được nhiều giải thưởng lớn như giải Oscar cho phim xuất sắc nhất và giải SAG cho dàn diễn viên xuất sắc nhất.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang