Xem phim Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới

Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới

Thể Loại:Hoạt HìnhHài HướcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Gia đình thời tiền sử Croods bị thách thức bởi một gia đình đối thủ mà Bossostermans, những người tuyên bố sẽ tốt hơn và tiến hóa hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》, nhân vật nào là người chị của Eep? Trong phim, nhân vật chị của Eep là Thunk. Phần nào của thế giới Croods được tiến bộ trong 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》? Trong phim, phần mới của thế giới Croods được tiến bộ là thụ động. Ai là đạo diễn của phim 《Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới》? Trong phim, đạo diễn của phim là Joel Crawford. Nhân vật Grug trong phim có bao nhiêu người con? Nhân vật Grug trong phim có 3 người con. Ai là diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Eep trong phim? Diễn viên lồng tiếng cho nhân vật Eep trong phim là Emma Stone.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang