Xem phim Bóng Đè

Bóng Đè

Thể Loại:Phim LẻKinh Dị Quốc Gia:Quốc Gia Khác Năm:2021 Đạo Diễn:Lê Văn Kiệt Diễn Viên Chính :Lâm Thanh Mỹ Quang Tuấn Mai Cát Vi Diệu Nhi Lê Bê La Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một ông bố góa vợ cùng các con gái chuyển đến một ngôi nhà chứa đựng nhiều bí mật lâu đời của gia đình. Khi đêm xuống, khởi đầu mới của họ gặp bước ngoặt kinh hoàng.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên nổi tiếng trong phim 《Bóng Đè》 là ai? Tên diễn viên nổi tiếng trong phim 《Bóng Đè》 là Lương Trọng Lâm. Phim 《Bóng Đè》 có được khán giả đánh giá như thế nào? Phim 《Bóng Đè》 được khán giả đánh giá cao về cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất chân thực. Bối cảnh của phim 《Bóng Đè》 là ở đâu? Bối cảnh của phim 《Bóng Đè》 diễn ra ở một ngôi làng miền núi xa xôi. Nội dung chính của phim 《Bóng Đè》 là gì? Phim 《Bóng Đè》 kể về một gia đình phải đối mặt với những hiểm nguy bí ẩn từ một bóng đè kỳ lạ. Đạo diễn của phim 《Bóng Đè》 là ai? Đạo diễn của phim 《Bóng Đè》 là Lê Bình Giang.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang