Xem phim Bắc tiến

Bắc tiến

Thể Loại:Phim LẻChính kịch Quốc Gia:Châu Phi Năm:2018 Đạo Diễn:Tope Oshin Diễn Viên Chính :Banky Wellington Rahama Sadau Kanayo O. Kanayo Ibrahim Suleiman Michelle Dede Adesua Etomi Hilda Dokubo Akin Lewis Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một chàng trai được chiều sinh hư phải hoàn tất một năm nghĩa vụ để được thừa kế tài sản của cha mình, nhưng lại khám phá ra mục tiêu mới khi bị đưa đến một nơi xa lạ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Bắc tiến》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng. Phim 《Bắc tiến》 ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 1999. Câu chuyện trong phim 《Bắc tiến》 diễn ra ở đâu? Câu chuyện diễn ra ở những vùng nông thôn tại Việt Nam. Diễn viên nào đóng vai chính trong phim 《Bắc tiến》? Diễn viên Trần Nữ Yên Khê đóng vai chính trong phim. Phim 《Bắc tiến》 đã đạt được thành công nào trong lịch sử điện ảnh Việt Nam? Phim 《Bắc tiến》 được đánh giá là một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất trong lịch sử của Việt Nam và đã giành nhiều giải thưởng danh giá.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang