Xem phim Ngài Sherlock Holmes

Ngài Sherlock Holmes

Thể Loại:Phim LẻHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Bill Condon Diễn Viên Chính :Ian McKellenLaura LinneyMilo ParkerHiroyuki SanadaRoger Allam Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Năm 1947, đã về hưu từ lâu và gần cuối đời, Sherlock Holmes phải vật lộn với một trí nhớ không đáng tin cậy và phải nhờ đến con trai của người quản gia khi anh xem lại vụ án vẫn chưa được giải quyết dẫn đến việc nghỉ hưu của mình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Ngài Sherlock Holmes 》, người đóng vai chính là ai? Ngài Sherlock Holmes được đóng bởi diễn viên Robert Downey Jr. Ngài Sherlock Holmes là một nhân vật có thật hay chỉ là tưởng tượng? Ngài Sherlock Holmes là một nhân vật tưởng tượng trong các tác phẩm trinh thám do Sir Arthur Conan Doyle sáng tác. Ngài Sherlock Holmes có sở thích hay tài năng gì đặc biệt? Ngài Sherlock Holmes có khả năng suy luận và quan sát sắc bén, cùng với khả năng phân tích logic và giải quyết các vụ án phức tạp. Phim 《Ngài Sherlock Holmes 》 có bao nhiêu phần? Hiện tại, có ba phần của series phim trinh thám 《Ngài Sherlock Holmes 》được sản xuất.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang