Xem phim The D Train

The D Train

Thể Loại:Phim LẻHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2015 Đạo Diễn:Jarrad Paul Andrew Mogel Diễn Viên Chính :Jack Black James Marsden Kathryn Hahn Jeffrey Tambor Russell Posner Henry Zebrowski Kyle Bornheimer Mike White Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Đảm nhận việc lên kế hoạch cho cuộc họp lớp trung học sau 20 năm, kẻ thất bại nọ nghĩ mình đã thành công lớn khi mời được một cựu học sinh có chút tiếng tăm đến tham dự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nào đóng vai chính trong phim "The D Train"? Jack Black đóng vai chính trong phim "The D Train". Địa điểm quay phim "The D Train" là ở đâu? Phần lớn phim được quay tại thành phố Los Angeles, California, Hoa Kỳ. Thể loại phim "The D Train" thuộc thể loại nào? "The D Train" thuộc thể loại phim hài, drama. Ngày công chiếu của phim "The D Train" là khi nào? Phim "The D Train" được công chiếu lần đầu tại Hạng mục Phim Mở Màn Lễ Khai Mạc Sundance Film Festival năm 2015. Người đạo diễn của phim "The D Train" là ai? Người đạo diễn phim "The D Train" là Andrew Mogel và Jarrad Paul.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang