Xem phim Điệp Viên Vô Danh

Điệp Viên Vô Danh

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngHình SựPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu MỹAnhCanadaBỉ Năm:2012 Đạo Diễn:Philipp Stölzl Diễn Viên Chính :Aaron Eckhart Nick Alachiotis Liana Liberato Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một người đàn ông đã từng làm việc cho CIA. Trong thời gian nghỉ ông ta và cô con gái đã bị lôi cuốn vào một phi vụ dẫn tới nguy hiểm tới tính mạng. Hai cha con đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, chạy chốn, tự điều tra để tìm cho mình cơ hội sống.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim 《Điệp Viên Vô Danh》, người hùng chính đóng vai gì? Trong phim, người hùng chính đóng vai là một điệp viên không có tên. Điệp viên vô danh trong phim có những kỹ năng đặc biệt nào? Điệp viên vô danh trong phim có những kỹ năng đặc biệt như võ thuật, bắn súng và giải mã thông tin. Ai là đối tác của điệp viên vô danh trong phim? Trong phim, đối tác của điệp viên vô danh là một nữ điệp viên có tài năng. Ở đâu là bối cảnh chính của phim 《Điệp Viên Vô Danh》? Bối cảnh chính của phim 《Điệp Viên Vô Danh》 diễn ra ở các địa điểm quốc tế như Paris, London và Moscow. Điệp viên vô danh trong phim có mối quan hệ gì với tổ chức tội phạm? Điệp viên vô danh trong phim không có mối quan hệ với tổ chức tội phạm, ngược lại, anh ta đang chiến đấu chống lại chúng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang