Xem phim Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower

Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2017 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Sugiyama NoriakiShitaya NorikoKamiya Hiroshi Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Người đạo diễn bộ phim 《Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower》 là ai? Người đạo diễn bộ phim là Tomonori Sudou. Phim 《Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 2017. Nội dung chính của phần 1 《Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower》 là gì? Nhân vật chính Shirou Emiya tham gia cuộc chiến Holy Grail War và phát hiện ra nhiều bí mật đen tối trong thị trấn Fuyuki. Phần 1 《Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower》 có bao nhiêu ngày chiếu? Phần 1 có 10 ngày chiếu tại rạp. Diễn viên đóng vai chính trong phim 《Fate/Stay Night: Heaven's Feel - I. Presage Flower》 là ai? Do Jun'ichi Suwabe đóng vai Archer và Noriaki Sugiyama đóng vai Shirou Emiya.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang