Xem phim Giáng sinh của Angela

Giáng sinh của Angela

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2018 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Lucy O'ConnellRuth NeggaBrendan Mullins Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Chuyến đi đến nhà thờ cùng gia đình vào đêm Giáng sinh mang đến cho cô bé Angela một ý tưởng khác thường. Một câu chuyện ấm lòng chuyển thể từ truyện của Frank McCourt.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Angela là nhân vật chính trong phim 《Giáng sinh của Angela》 phải không? Đúng, Angela là nhân vật chính trong bộ phim này. Phim 《Giáng sinh của Angela》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hoạt hình giả tưởng, kể về câu chuyện Giáng sinh của Angela và những phiêu lưu của cô bé. Angela có gặp được ông già Noel trong phim không? Có, trong phim Angela đã gặp và trò chuyện với ông già Noel, người đã giúp cô bé hiểu ra ý nghĩa thực sự của Giáng sinh. Phim 《Giáng sinh của Angela》 được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2009. Angela đã nhận được món quà gì trong ngày Giáng sinh? Angela đã nhận được món quà lớn nhất là tình yêu và sự quan tâm từ gia đình và bạn bè trong ngày Giáng sinh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang