Xem phim Chúng ta mất trí rồi

Chúng ta mất trí rồi

Thể Loại:Phim BộChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Nhật Bản Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Hamabe Minami Yokohama Ryusei Takasugi Mahiro Kishii Yukino Wada Soko Okabe Takashi Maehara Kou Kusano Taisei Yamazaki Ikusaburo Sudou Risa Nakamura Yuri Suzuki Nobuyuki Sano Shiro Mizuki Arisa Trạng Thái:Cập nhật đến tập 8

Giới Thiệu:Con gái một nghệ nhân bánh wagashi cố tìm ra kẻ đổ tội giết người cho mẹ mình – bằng cách kết hôn với con trai của bậc thầy bánh wagashi đã bị sát hại.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim "Chúng ta mất trí rồi" là ai? Diễn viên chính trong phim "Chúng ta mất trí rồi" là Đức Thịnh. Câu chuyện trong phim "Chúng ta mất trí rồi" xoay quanh vấn đề gì? Phim "Chúng ta mất trí rồi" xoay quanh vấn đề chứng mất trí nhớ sau tai nạn của nhóm bạn. Địa điểm quay phim "Chúng ta mất trí rồi" là ở đâu? Phim "Chúng ta mất trí rồi" được quay tại Hà Nội, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang