Xem phim Những con khỉ bay tinh nghịch

Những con khỉ bay tinh nghịch

Thể Loại:Hoạt HìnhGia Đình Quốc Gia:Mexico Năm:2015 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Susana ZabaletaLoreto PeraltaRaúl Araiza Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Không phải con khỉ bay nào trong truyện về xứ Oz cũng xấu. Ozzy và các bạn nổi dậy chống lại Phù thủy Độc ác miền Tây và cố gắng khiến xứ Oz trở nên tốt đẹp hơn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Những con khỉ bay tinh nghịch》 là gì? Trong phim, diễn viên chính là Đại Nghĩa. Câu chuyện của phim 《Những con khỉ bay tinh nghịch》 xoay quanh cái gì? Phim kể về cuộc phiêu lưu của một nhóm con khỉ thông minh trong việc tìm kiếm và bảo vệ quả chuối vàng huyền thoại. Phim 《Những con khỉ bay tinh nghịch》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Những con khỉ trong phim có khả năng bay thật không? Không, trong phim, sự bay của những con khỉ chỉ là kỹ xảo điện ảnh.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang