Xem phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Thể Loại:Phim BộTâm LýGia Đình Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2008 Đạo Diễn:Oh Se Kang Diễn Viên Chính :Jang Seo Hee Byun Woo Min Lee Jae Hwang Kim Seo Hyung Trạng Thái:Cập nhật đến tập 129

Giới Thiệu:Xoay quanh cuộc sống đau khổ của nữ chính Goo Eun Jae (Jang Seo Hee đóng), người tốt nghiệp ngành trang điểm và luôn mơ ước trở thành chuyên gia làm đẹp. Cô phải tạm gác lại giấc mơ du học Pháp sau khi có thai với bạn trai Jung Gyo Bin (Byun Woo Min đóng)

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Sự Quyến Rũ Của Người Vợ》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trịnh Khải. Phim 《Sự Quyến Rũ Của Người Vợ》 được công chiếu vào năm nào? Phim được công chiếu vào năm 2021. Cốt truyện chính của phim 《Sự Quyến Rũ Của Người Vợ》 xoay quanh điều gì? Phim kể về một người đàn ông đã lỡ tay sát hại vợ mình và phải đối mặt với hậu quả của hành động đó. Địa điểm chính của phim 《Sự Quyến Rũ Của Người Vợ》 là ở đâu? Phim được quay tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang