Xem phim Nhà mình có biến

Nhà mình có biến

Thể Loại:Phim BộTình CảmHài HướcTâm LýChính kịch Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2014 Đạo Diễn:Jeon Chang-geun Diễn Viên Chính :Yoo Dong KunKim Hyun JooKim Sang KyungKim Yong GeonNa Young HeeYoon BakSon Dam BiKyeon Mi RiKim Il WooPark Hyung SikNam Ji HyunSeo Kang Jun Trạng Thái:Cập nhật đến tập 53

Giới Thiệu:Hết chịu nổi hành vi ích kỷ của con cái, ông bố nọ kiện các con đòi tất cả những gì chúng có và buộc chúng đáp ứng một danh sách điều kiện để trở thành gia đình thực sự.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Phim 《Nhà mình có biến》 nói về chủ đề gì? Phim "Nhà mình có biến" kể về một gia đình sống trong một căn nhà trên phố, nhưng mọi thứ bỗng dưng thay đổi sau khi nhận được một chiếc thẻ từ ngân hàng. Nhân vật chính trong phim là ai? Nhân vật chính trong phim là ông bố Trung. Sự thay đổi trong căn nhà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình như thế nào? Việc có những thay đổi bất ngờ trong căn nhà ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, tạo nên nhiều tình huống hài hước và gây cười. Phim "Nhà mình có biến" có tạo ra bất ngờ cho khán giả không? Phim "Nhà mình có biến" tạo ra nhiều tình huống bất ngờ và không lường trước được, mang đến cho khán giả những cảm xúc thú vị khi xem.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang