Xem phim Thủ quân của World Cup

Thủ quân của World Cup

Thể Loại:Phim BộThể ThaoTài Liệu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Từ phòng thay đồ cho đến sân cỏ, loạt phim tài liệu này mang đến góc nhìn độc quyền về toàn bộ 32 đội khi họ chiến đấu vì vinh quang bóng đá tại FIFA World Cup 2022.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên chính trong phim "Thủ quân của World Cup" là ai? Diễn viên chính trong phim là Kwon Sang-woo. Câu chuyện trong "Thủ quân của World Cup" xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về câu chuyện của một cựu cầu thủ bóng đá nghiệp dư, người trở thành huấn luyện viên đội tuyển bóng đá phụ nữ Hàn Quốc. Phim "Thủ quân của World Cup" được ra mắt vào năm nào? Phim được ra mắt vào năm 2013. Đạo diễn của "Thủ quân của World Cup" là ai? Đạo diễn phim là Lee Hae-yeong. "Thủ quân của World Cup" có nhận được những giải thưởng nào không? Phim đã nhận được giải thưởng Phim truyền hình xuất sắc nhất tại Lễ trao giải SBS năm 2013.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang