Xem phim The Nightmare Before Christmas

The Nightmare Before Christmas

Thể Loại:Hoạt HìnhÂm NhạcGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:1993 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Jack Skellington, Vua của thị trấn Halloween, phát hiện ra thị trấn Giáng sinh, nhưng những nỗ lực của anh ta để mang đến Giáng sinh đến nhà anh ta gây nhầm lẫn.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Jack Skellington là ai trong phim 《The Nightmare Before Christmas》? Jack Skellington là nhân vật chính trong phim, anh là vị trưởng thành của thị trấn Halloween và muốn khám phá thế giới Giáng Sinh. Giám đốc Buồn là ai trong phim? Giám đốc Buồn là người chỉ huy của thị trấn Halloween, anh ta giúp Jack Skellington triển khai kế hoạch đổi đời. Sally là ai và vai trò của cô trong phim? Sally là một con rối bằng vải do ai đó tạo ra. Cô có trái tim dịu dàng và hội họa. Sally là người bạn thân trong trái tim của Jack Skellington và có vai trò quan trọng trong việc cản đường cho ông ta.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang