Xem phim Sherlock Holmes (Phần 2)

Sherlock Holmes (Phần 2)

Thể Loại:Phim BộHình SựChính kịchBí ẩn Quốc Gia:Anh Năm:1985 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Jeremy BrettEdward HardwickeRosalie Williams Trạng Thái:Cập nhật đến tập 6

Giới Thiệu:Tất cả các tập của phần 2 đều dựa trên truyện của Sir Arthur Conan Doyle, được xuất bản lần đầu trên tạp chí The Strand và trong tuyển tập truyện ngắn Sherlock Holmes đầu tiên của Doyle có tựa đề "Những cuộc phiêu lưu của Sherlock Holmes"
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phần 2 của phim Sherlock Holmes, vụ án chính xoay quanh vấn đề gì? Vụ án chính trong phần 2 của phim Sherlock Holmes tập trung vào vụ án về Lord Blackwood và sự mất tích của Irene Adler. Ai là đạo diễn của phần 2 này? Phần 2 của phim Sherlock Holmes do đạo diễn Guy Ritchie chỉ đạo. Nhân vật Sherlock Holmes được thể hiện bởi diễn viên nào? Trong phần 2 này, nhân vật Sherlock Holmes được diễn xuất bởi nam diễn viên Robert Downey Jr.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang