Xem phim Dreambuilders

Dreambuilders

Thể Loại:Hoạt HìnhHài Hước Quốc Gia:Đan Mạch Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Chưa rõ Trạng Thái:Cập nhật đến tập 1

Giới Thiệu:Minna, một cô gái trẻ, lạm dụng khả năng mới của cô ấy để tạo ra và kiểm soát những giấc mơ của người khác để dạy cho cô ấy một bài học khó chịu.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

《Dreambuilders》 là phim gì? 《Dreambuilders》 là một bộ phim hoạt hình. Câu chuyện của 《Dreambuilders》 xoay quanh vấn đề gì? 《Dreambuilders》 kể về cô gái Minna, người có khả năng xây dựng và thay đổi những giấc mơ của người khác. Ai là diễn viên lồng tiếng chính trong phim 《Dreambuilders》? Trong phim, diễn viên lồng tiếng chính là Emma Sjöberg. Phim 《Dreambuilders》 đã được phát hành vào ngày nào? Phim 《Dreambuilders》 đã được phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 2020. Bạn có thể cho biết tên đạo diễn của 《Dreambuilders》 không? Đạo diễn của phim 《Dreambuilders》 là Kim Hagen Jensen.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang