Xem phim Tìm kiếm thủy nhân

Tìm kiếm thủy nhân

Thể Loại:Phim LẻTình CảmPhiêu LưuGia Đình Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2021 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :David OyelowoRosario DawsonLonnie Chavis Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Muốn cứu người mẹ ốm yếu bằng mọi giá, cậu bé 11 tuổi Gunner bỏ nhà đi tìm một nhân vật huyền thoại nghe đồn là có sức mạnh qua mặt cả thần chết.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên nhân vật chính trong phim 《Tìm kiếm thủy nhân》 là gì? Nhân vật chính trong phim là Lý Hạo Nhân. Phim 《Tìm kiếm thủy nhân》 thuộc thể loại gì? Phim thuộc thể loại hành động và phiêu lưu. Ai đóng vai Lý Hạo Nhân trong phim 《Tìm kiếm thủy nhân》? Lý Hạo Nhân được đóng bởi Nam Nhạc Cung. Phim 《Tìm kiếm thủy nhân》 đã được ra mắt vào năm nào? Phim đã được ra mắt vào năm 2021. Cốt truyện của phim 《Tìm kiếm thủy nhân》 xoay quanh vấn đề gì? Phim kể về hành trình của Lý Hạo Nhân tìm đến thế giới của các sinh vật thủy nhân để tìm cách cứu lấy chính mình.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang