Xem phim Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm

Thể Loại:Phim BộHành ĐộngHài HướcViễn TưởngPhiêu LưuKhoa Học Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2023 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Zack MorrisIsa BrionesMiles McKennaAna Yi PuigWill PriceRachael HarrisJustin Long Trạng Thái:Cập nhật đến tập 10

Giới Thiệu:Một nhóm năm học sinh trung học dấn thân vào một cuộc hành trình đen tối và phức tạp để điều tra về cái chết bi thảm ba thập kỷ trước của một thiếu niên tên Harold Biddle – đồng thời khám phá những bí mật đen tối từ quá khứ của cha mẹ họ.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên đạo diễn của phim 《Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm》 là ai? Đạo diễn của phim là Trần Anh Hùng. Bộ phim 《Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm》 được phát hành vào năm nào? Phim được phát hành vào năm 1997. Câu chuyện trong phim 《Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm》 xoay quanh chủ đề gì? Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa hai người và những góc khuất trong quá khứ của họ. Tác phẩm điện ảnh 《Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm》 dựa trên tiểu thuyết nào? Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Nightsongs" của nhà văn Terry Kay.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang