Xem phim Một nửa chân thành

Một nửa chân thành

Thể Loại:Phim LẻTình CảmHài Hước Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Leah LewisDaniel DiemerAlexxis Lemire Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi đồng ý viết thư tình giúp chàng cầu thủ, cô nàng thông minh nhưng kẹt tiền Ellie Chu đâu ngờ mình sẽ trở thành bạn cậu... hay phải lòng người cậu thầm thương.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Diễn viên nổi tiếng nào đóng vai chính trong phim 《Một nửa chân thành》? Diễn viên nổi tiếng Quốc Trường đóng vai chính trong phim này. Câu chuyện của phim 《Một nửa chân thành》 xoay quanh vấn đề gì? Phim 《Một nửa chân thành》 kể về một tình yêu khó khăn giữa hai người trong hoàn cảnh xã hội hiện đại. Đây là phim thuộc thể loại gì? Phim 《Một nửa chân thành》 thuộc thể loại tình cảm, hài hước. Phim 《Một nửa chân thành》 được phát hành vào năm nào? Phim 《Một nửa chân thành》 được phát hành vào năm 2020. Đạo diễn của phim 《Một nửa chân thành》 là ai? Đạo diễn của phim 《Một nửa chân thành》 là Nguyễn Quang Dũng.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang