Xem phim Nạn Nhân Tiếp Theo

Nạn Nhân Tiếp Theo

Thể Loại:Phim LẻKinh DịBí ẩn Quốc Gia:Âu MỹAnh Năm:2011 Đạo Diễn:Adam Wingard Diễn Viên Chính :Sharni VinsonL.C. HoltMargaret LaneyKate Lyn SheilNicholas TucciWendy GlennAmy SeimetzRob MoranLane HughesAJ Bowen Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Một cuộc đoàn tụ gia đình bỗng biến thành một cuộc thảm sát đầy chết chóc khi họ trở thành mục tiêu của một tên sát nhân đeo mặt nạ. Hy vọng duy nhất của họ là Erin, cô bạn gái của một thành viên trong gia đình.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tác phẩm nào là nguồn cảm hứng cho bộ phim "Nạn Nhân Tiếp Theo"? Bộ phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Michael Connelly. Nhân vật chính trong phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" có tên là gì? Nhân vật chính trong phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" có tên là Harry Bosch. Bộ phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" thuộc thể loại gì? Bộ phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" thuộc thể loại hình sự, giật gân, với yếu tố điều tra và phá án. Đạo diễn của phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" là ai? Đạo diễn của phim "Nạn Nhân Tiếp Theo" là Oxide Pang Chun.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang