Xem phim #Alive: Tôi còn sống

#Alive: Tôi còn sống

Thể Loại:Phim LẻTâm LýKinh Dị Quốc Gia:Hàn Quốc Năm:2020 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Yoo Ah InPark Shin Hye Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Khi loại vi rút khủng khiếp càn quét thành phố, một người đàn ông cô độc bị nhốt trong căn hộ của mình, không có phương tiện để nhờ giúp đỡ và tuyệt vọng tìm lối thoát.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tựa đề phim "#Alive: Tôi còn sống" có ý nghĩa gì? Tựa đề phim "#Alive: Tôi còn sống" ám chỉ tình trạng sống còn của nhân vật chính khi đối mặt với đại dịch zombie. Nội dung chính của phim là gì? Phim "#Alive: Tôi còn sống" kể về một chàng trai trẻ bị mắc kẹt trong căn hộ của mình sau khi thành phố bị lây nhiễm đại dịch zombie. Anh phải tìm cách sinh tồn và tìm ra phương pháp để thoát khỏi nguy hiểm. Diễn viên chính trong phim "#Alive: Tôi còn sống" là ai? Diễn viên chính trong phim "#Alive: Tôi còn sống" là Yoo Ah-in. Đạo diễn của phim "#Alive: Tôi còn sống" là ai? Phim "#Alive: Tôi còn sống" được đạo diễn bởi Jo Il-hyung.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang