Xem phim Cổn Cổn Hồng Trần

Cổn Cổn Hồng Trần

Thể Loại:Phim LẻChiến Tranh Quốc Gia:Trung QuốcĐài Loan Năm:1990 Đạo Diễn:Yim Ho Diễn Viên Chính :Brigitte LinMaggie CheungJosephine KooRichard NgChin Han Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Bộ phim kể về cuộc đời của một nhà văn phụ nữ có tư tưởng độc lập trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản, người yêu một người đàn ông hợp tác với người Nhật.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên diễn viên chính trong phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 là ai? Diễn viên chính trong phim là Trịnh Sảng. Phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 được ra mắt vào năm nào? Phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 được ra mắt vào năm 2018. Địa điểm quay phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 là ở đâu? Phần lớn phim được quay tại các địa danh ở Trung Quốc như Quảng Châu và Bắc Kinh. Phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 nói về nội dung gì? Phim kể về cuộc sống, tình yêu và sự giao thoa giữa hai gia đình truyền thống ở Trung Quốc. Đạo diễn của phim 《Cổn Cổn Hồng Trần》 là ai? Đạo diễn của phim là Guan Hu.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang