Xem phim Hậu cung Chân Hoàn truyện

Hậu cung Chân Hoàn truyện

Thể Loại:Phim BộChính kịch Quốc Gia:Trung Quốc Năm:2011 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Tôn Lệ Trần Kiến Bân Thái Thiếu Phân Tưởng Hân Lưu Tuyết Hoa Lan Hy Đào Hân Nhiên Lý Đông Học Trạng Thái:Cập nhật đến tập 76

Giới Thiệu:Trung Hoa năm 1722, tại nơi hậu cung thối nát đầy những dối trá, lọc lừa, các phi tần sẵn sàng trả mọi giá để có được quyền uy và sự sủng ái của Hoàng đế.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Tên phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》 được dựa trên tiểu thuyết nào? Phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》 được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Cổ Long. Nội dung chính của phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》 là gì? Phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》 kể về cuộc sống trong hậu cung của các phi tử và tranh đấu quyền lực giữa các phi tần. Nữ diễn viên nào đảm nhận vai chính trong phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》? Vai chính trong phim 《Hậu cung Chân Hoàn truyện》 do Dương Tử đảm nhận.

Bạn Thích Thể Loại Nào

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang