Xem phim Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa

Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngPhiêu Lưu Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2013 Đạo Diễn:Chưa rõ Diễn Viên Chính :Ian McKellenMartin FreemanRichard Armitage Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Trong phần hai của trường ca Người Hobbit, Thorin và nhóm người Lùn chạy trốn khỏi bọn Orc khiến Bilbo phải đương đầu với con rồng Smaug.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Trong phim "Người Hobbit: Đại chiến với rồng lửa", nhân vật chính là ai? Nhân vật chính trong phim là Bilbo Baggins (do Martin Freeman đóng). Thành phố nào bị rồng Smaug tàn phá trong phim? Thành phố bị rồng Smaug tàn phá trong phim là Thá Lăng (Lake-town). Người Hobbit là sinh vật có đặc điểm gì đặc biệt? Người Hobbit có kích thước nhỏ, thích cuộc sống bình yên và ưa thích ẩm thực. Người Hobbit có bộ lông chân không? Không, người Hobbit không có bộ lông chân. Ai là diễn viên đóng vai Gandalf trong phim? Diễn viên Ian McKellen đóng vai Gandalf trong phim.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang