Xem phim The King's Daughter

The King's Daughter

Thể Loại:Phim LẻHành ĐộngTình CảmPhiêu LưuChính kịch Quốc Gia:Âu Mỹ Năm:2022 Đạo Diễn:Sean McNamara Diễn Viên Chính :Pierce BrosnanWilliam HurtBenjamin WalkerKaya ScodelarioFan Bingbing Trạng Thái:HD

Giới Thiệu:Cuộc tìm kiếm sự bất tử của Vua Louis XIV khiến ông bắt và đánh cắp sinh lực của một nàng tiên cá, một động thái còn phức tạp hơn khi con gái ngoài giá thú của ông phát hiện ra sinh vật này.
  • Máy xem phim②
Thứ Tự

Tóm Tắt Nội Dung

Nhân vật chính trong phim 《The King's Daughter》 là ai? Nhân vật chính trong phim là Công chúa Élise. Phim 《The King's Daughter》 được đạo diễn bởi ai? Phim được đạo diễn bởi Sean McNamara. Bộ phim kể về câu chuyện gì? Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Công chúa Élise khi cô tìm kiếm một nguồn sáng để cứu vương quốc của mình khỏi sự tàn phá. Người nào đóng vai Hoàng đế trong phim? Trong phim, người đóng vai Hoàng đế là Pierce Brosnan. Phim có những tình tiết nào đặc sắc? Phim có những tình tiết hành động hoành tráng và những cảnh quay đẹp mắt, mang đến cho người xem những trải nghiệm hấp dẫn.

Trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang WEB và không cung cấp dịch vụ quay và lưu trữ video.Nếu nội dung trên trang này xâm phạm quyền và lợi ích của công ty bạn.

Copyright © 2024 Phim Hành Động Thuyết Minh Full HD Tốc Độ Cao(yogaeatrun.com) Rights Reserved

Trở về đầu trang